Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Giới thiệu về NEAR Protocol Vietnam blogspot


Xin chào các anh em,

NEAR VIETNAM ra đời để tổng hợp mọi thứ trên đời về hệ sinh thái Near Protocol mà mình nghĩ anh em có thể quan tâm.

Mình tự giới thiệu background của mình không phải dân Dev mà là Marketing, và mình cũng không làm việc trong lĩnh vực Cryptocurrency, cho nên những gì mình tự tổng hợp hoặc dịch thuật từ các nguồn mở của Near Protocol đảm bảo sẽ là những thứ mà các anh em holder hay trader quan tâm nhất về tiềm năng của hệ sinh thái này.

Có thể trong quá trình phân tích, các kiến thức hoặc thông tin không chuẩn xác, anh em góp ý cho mình nhé. Mình không định nói nhưng thấy ai cũng nói nên thôi thì NÓI: Đây không phải là một lời khuyên đầu tư :)))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

XU HƯỚNG BLOCKCHAIN ĐƯỢC MONG ĐỢI TRONG NĂM 2022

Chi tiêu cho ngành công nghiệp Blockchain dự kiến ​​sẽ phá vỡ mốc 11 tỷ đô la vào năm tới nhờ sự quan tâm ngày càng tăng đến tiền điện tử, h...